FOOTBALL NEWS

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ลงโทษแบน คาอิมบี้ 4 เกมปรับ 4 หมื่น, สุเชาว์ โดนด้วย 1 เกม



ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท และวินัย ประกาศลงโทษแบน ลาซารัส คาอิมบี้ หัวหอก บางกอกกล๊าส เอฟซี 4 เกมปรับอีก 4 หมื่นบาท ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนแบน 1 เกม หลังจากมีการเรียกประชุมด่วนกรณีจังหวะปัญหาเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากที่เกิดจังหวะปัญหา ลาซารัส คาอิมบี้ หัวหอกบีจี ระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ไปเหวี่ยงหมัดเข้าใส่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ จนเลือดกลบปากในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0 เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศบทลงโทษจากคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท และวินัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผลปรากฎว่า ลาซารัส คาอิมบี้ โดนแบนเพิ่ม 2 เกมรวมกับโทษแบนจากใบแดงในกรณีดังกล่าว 2 เกมรวมเป็น 4 เกมปรับเงินอีก 4 หมื่นบาทรวมทั้งต้องชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับ สุเชาว์ อีกด้วย ขณะที่ด้าน "กัปตันกบ" คณะกรรมการตัดสินว่ามีส่วนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงตัดสินลงโทษแบน 1 เกม

ทั้งนี้ ทางคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท และวินัย ได้ตัดประเด็นปัญหาการเหยียดผิวทิ้งไปเนื่องจากไม่สามารถหาหลักฐานยืนยันข้อเท็จจริงได้ ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม ก็ได้เข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท รวมถึง พรบ.คอมพิวเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพ facebook.com/BangkokGlassFC,facebook.com/SuchaoNutnumOfficialFanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น