FOOTBALL NEWS

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุเชาว์ นุชนุ่ม : หากผมถูกตัดสินว่าเหยียดผิวจริงก็พร้อมเลิกเล่น

"



 กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เขียนแถลงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าหากมีคำตัดสินออกมาว่าตนเองผิดจริง ๆ และไปพูดจาเหยียดผิว ลาซารัส คาอิมบี้ จริง ๆ ล่ะก็ ตนเองก็พร้อมที่จะยุติอาชีพค้าแข้งไปเลย จากเหตุการณ์ชุลมุนในช่วงท้ายเกมของศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 เมื่อ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊ากับ บางกอกกล๊าส ไป 0-0 นั้นทางด้านของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ก็ได้ยืนยันผ่านทางเฟซบุ๊คว่าตัวเขานั้นไม่ได้พูดจาเหยียดผิวกองหน้าของบีจีแต่อย่างใด และตนเองก็ไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษถึงขนาดที่ว่าจะไปด่าเป็นสำนวนฝรั่งอย่างนั้นได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดใจว่า "ผมเป็นคนพูดภาษาอังกฤษไม่เก่งแต่ผมจำได้ว่าผมพูดอะไร you play fairplay you don't play football this นี่คือคำเท่าที่ผมจะคิดได้ตอนนั้นผมโมโหที่เขาเล่นแรงใส่น้อง ๆ ในทีมผม ๆ เข้าไปต่อว่าจริง แสดงอาการโกรธจริง" "ถ้าผมจะทำร้ายเขาผมคงไม่เลือกวิธีใช้นิ้วจิ้มตา ผมเป็นกับตันทีมผมต้องปกป้องน้อง ๆ ในทีมผม ถ้าคุณเล่นไม่แฟร์ เล่นนอกเกมส์ นี่คือสิ่งที่กัปตันต้องแสดงออกเป็นหน้าที่ และความรับผิดชอบของกัปตันทีมแบบผม" "เรื่องพูดเหยียดผิว และไอ้...หน้าลิง ผมไม่ได้ด่าเป็นภาษาอังกฤษเก่งขนาดนั้นเขาชกผม อาจจะเป็นอารมณ์ในเกม ที่ปะทะกันผมอภัยให้ได้ แต่ชกผมแล้วมากล่าวหาว่าผมเป็นต้นเหตุแบบนี้ผมยอมไม่ได้ ผมคิดว่าเรื่องนี้ ต้องพิสูจน์กันว่าผมถูกหรือผิดแต่ถ้าผมผิดตามที่เขากล่าวหาผม ๆ จะเลิกเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต" ภาพข่าว : facebook.com/SuchaoNutnumOfficialFanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น